Một môn bên dưới 6.5 thì đạt được học viên khá không?
Căn cứ khoản 2 Điều 13 Quy chế Đánh Giá, xếp loại học viên trung học tập hạ tầng và học viên trung học tập phổ thông phát hành tất nhiên Thông tư 58/2011/TT-BGDĐT được sửa thay đổi bởi khoản 6, khoản 7 Điều 2 Thông tư 26/2020/TT-BGDĐT quy lăm le chi chuẩn chỉnh xếp loại học tập kỳ và xếp loại cả năm họ
Tiêu chuẩn chỉnh xếp loại học tập kỳ và xếp loại cả năm học
...
2. Loại khá, nếu như đem đầy đủ những chi chuẩn chỉnh sau đây:
a) Điểm khoảng những môn học tập kể từ 6,5 trở lên trên, vô cơ điểm khoảng của một trong những 3 môn Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ kể từ 6,5 trở lên; riêng rẽ so với học viên lớp chuyên nghiệp của ngôi trường trung học phổ thông chuyên nghiệp nên thêm thắt ĐK điểm khoảng môn chuyên nghiệp kể từ 6,5 trở lên;
b) Không đem môn học tập nào là điểm khoảng bên dưới 5,0;
c) Các môn học tập Đánh Giá bởi đánh giá đạt loại Đ.
...
Căn cứ điểm b khoản 2 Điều 9 Thông tư 22/2021/TT-BGDĐT quy lăm le Đánh Giá thành quả tiếp thu kiến thức của học tập sinh:
Đánh giá bán thành quả tiếp thu kiến thức của học tập sinh
...
2. Kết trái ngược tiếp thu kiến thức vào cụ thể từng học tập kì, cả năm học
...
b) Mức Khá:
- Tất cả những môn học tập Đánh Giá bởi đánh giá được Đánh Giá nút Đạt.
- Tất cả những môn học tập Đánh Giá bởi đánh giá phối hợp Đánh Giá bởi điểm số đem ĐTBmhk, ĐTBmcn kể từ 5,0 điểm trở lên trên, vô cơ đem tối thiểu 06 môn học tập đem ĐTBmhk, ĐTBmcn đạt kể từ 6,5 điểm trở lên trên.
...
Theo cơ, xếp loại học viên khá được quy lăm le như sau:
(1) Đối với học viên lớp 9 và 12
Trường hợp ý điểm khoảng một môn bên dưới 6.5 điểm thì được học viên khá nếu như thỏa mãn nhu cầu những ĐK sau:
- Điểm khoảng những môn học tập kể từ 6.5 điểm trở lên trên.
- Điểm khoảng một trong những 3 môn Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ kể từ 6,5 trở lên;
- Không đem môn học tập nào là điểm khoảng bên dưới 5.0 điểm;
- Các môn học tập Đánh Giá bởi đánh giá đạt loại Đ.
(2) Đối với học viên lớp 6, 7, 8, 10 và 11
Trường hợp ý điểm khoảng một môn bên dưới 6.5 điểm thì được học viên khá nếu như thỏa mãn nhu cầu những ĐK sau:
- Tất cả những môn học tập Đánh Giá bởi đánh giá được Đánh Giá nút Đạt.
- Tất cả những môn học tập đem điểm khoảng môn kể từ 5.0 điểm trở lên trên.
- Có tối thiểu 06 môn học tập đem điểm khoảng môn kể từ 6.5 điểm trở lên trên.
Như vậy, một môn bên dưới 6.5 thì học viên vẫn rất có thể học viên nếu như thỏa mãn nhu cầu đầy đủ những ĐK bên trên.

Một môn bên dưới 6.5 thì đạt được học viên khá không? (Hình kể từ Internet)
Học sinh ko được lên lớp bên trong tình huống nào?
Căn cứ Điều 15 Quy chế Đánh Giá, xếp loại học viên trung học tập hạ tầng và học viên trung học tập phổ thông phát hành tất nhiên Thông tư 58/2011/TT-BGDĐT được bổ sung cập nhật bởi khoản 7 Điều 1 Thông tư 26/2020/TT-BGDĐT quy lăm le lên lớp hoặc ko được lên lớp:
Lên lớp hoặc ko được lên lớp
...
2. Học sinh nằm trong một trong những tình huống sau đây thì ko được lên lớp:
a) Nghỉ quá 45 buổi học tập vô năm học tập (nghỉ đem luật lệ hoặc ko luật lệ, ngủ liên tiếp hoặc ngủ rất nhiều lần nằm trong lại);
b) Học lực cả năm loại Kém hoặc học tập lực và hạnh kiểm cả năm loại yếu;
c) Sau Lúc đã và đang được soát lại một vài môn học tập, môn Đánh Giá bởi điểm đem điểm khoảng bên dưới 5,0 hoặc môn Đánh Giá bởi đánh giá bị xếp loại CĐ, nhằm xếp loại lại học tập lực cả năm vẫn ko đạt loại khoảng.
d) Hạnh kiểm cả năm xếp loại yếu đuối, tuy nhiên ko triển khai xong trách nhiệm tập luyện vô kỳ ngủ hè nên vẫn bị xếp loại yếu đuối về hạnh kiểm.
...
Căn cứ Điều 12Thông tư 22/2021/TT-BGDĐTquy lăm le học sinh được lên lớp hoặc được thừa nhận triển khai xong lịch trình trung học tập hạ tầng, lịch trình trung học tập phổ thông Lúc đem đầy đủ những ĐK sau:
Được lên lớp, Đánh Giá lại vô kì ngủ hè, ko được lên lớp
...
3. Học sinh ko thỏa mãn nhu cầu đòi hỏi quy lăm le bên trên khoản 1 Vấn đề này thì ko được lên lớp hoặc ko được thừa nhận triển khai xong lịch trình trung học tập hạ tầng, lịch trình trung học tập phổ thông.
...
Theo cơ, học viên ko được lên lớp bên trong tình huống sau:
(1) Đối với học viên lớp 9 và 12
- Nghỉ quá 45 buổi học tập vô năm học tập (nghỉ đem luật lệ hoặc ko luật lệ, ngủ liên tiếp hoặc ngủ rất nhiều lần nằm trong lại);
- Học lực cả năm loại Kém hoặc học tập lực và hạnh kiểm cả năm loại yếu;
- Sau Lúc đã và đang được soát lại một vài môn học tập, môn Đánh Giá bởi điểm đem điểm khoảng bên dưới 5,0 hoặc môn Đánh Giá bởi đánh giá bị xếp loại CĐ, nhằm xếp loại lại học tập lực cả năm vẫn ko đạt loại khoảng.
- Hạnh kiểm cả năm xếp loại yếu đuối, tuy nhiên ko triển khai xong trách nhiệm tập luyện vô kỳ ngủ hè nên vẫn bị xếp loại yếu đuối về hạnh kiểm.
Lưu ý: Đối với học viên tàn tật thì địa thế căn cứ vô thành quả tiếp thu kiến thức những môn học tập, sinh hoạt dạy dỗ của học viên tàn tật nhằm xét lên lớp.
Trường hợp ý học viên tàn tật ko thỏa mãn nhu cầu được lịch trình dạy dỗ công cộng nhằm xét lên lớp thì địa thế căn cứ vô thành quả triển khai Kế hoạch dạy dỗ cá thể.
(2) Đối với học viên lớp 6, 7, 8, 10 và 11
- Kết trái ngược tập luyện cả năm học tập được Đánh Giá nút ko đạt.
- Kết trái ngược tiếp thu kiến thức cả năm học tập được Đánh Giá nút ko đạt.
- Nghỉ học tập quá 45 buổi vô 1 năm học tập (tính theo dõi plan dạy dỗ 01 buổi/ngày được quy lăm le vô Chương trình dạy dỗ phổ thông, bao hàm ngủ học tập đem luật lệ và ko luật lệ, ngủ học tập liên tiếp hoặc ko liên tục).
Tiêu chuẩn chỉnh xếp loại hạnh kiểm chất lượng tốt của học viên lớp 12 được quy lăm le như vậy nào?
Căn cứ khoản 1 Điều 4 Quy chế Đánh Giá, xếp loại học viên trung học tập hạ tầng và học viên trung học tập phổ thông phát hành tất nhiên Thông tư 58/2011/TT-BGDĐT quy lăm le chi chuẩn chỉnh xếp loại hạnh kiểm loại chất lượng tốt của học viên lớp 12 như sau:
- Thực hiện nay tráng lệ nội quy mái ấm trường;
- Chấp hành chất lượng tốt pháp luật, quy lăm le về trật tự động, an toàn và đáng tin cậy xã hội, an toàn và đáng tin cậy uỷ thác thông;
- Tích rất rất nhập cuộc đấu giành với những hành vi xấu đi, chống kháng tội phạm, tệ nàn xã hội;
- Luôn kính trọng giáo viên, thầy giáo, người rộng lớn tuổi;
- Thương yêu thương và hỗ trợ những trẻ em tuổi;
- Có ý thức kiến thiết tập luyện thể, cấu kết, được chúng ta tin cậy yêu;
- Tích rất rất tập luyện phẩm hóa học đạo đức nghề nghiệp, đem lối sinh sống trong lành, giản dị, khiêm tốn; chăm sóc hỗ trợ gia đình;
- Hoàn trở thành khá đầy đủ trách nhiệm tiếp thu kiến thức, đem ý thức vượt qua, chân thực vô cuộc sống đời thường, vô học tập tập;
- Tích rất rất tập luyện thân ái thể, lưu giữ gìn dọn dẹp và bảo đảm an toàn môi trường;
- Tham gia khá đầy đủ những sinh hoạt dạy dỗ, những sinh hoạt bởi mái ấm ngôi trường tổ chức;
- Tích rất rất nhập cuộc những sinh hoạt của Đội Thiếu niên chi phí phong Sài Gòn, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh;
- Có thái phỏng và hành động trúng đắn trong công việc tập luyện đạo đức nghề nghiệp, lối sinh sống theo dõi nội dung môn Giáo dục đào tạo công dân.
Trân trọng!